Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

tìm hiểu The Smart LIGHT 2022

thiet bi den hoc thong minh ben - 0934225077

 



Chiếc đèn sáng ý The Smart Light và các sản phẩm khác thuộc Hệ sinh thái Giáo dục 4.0 là ước mơ được ấp ủ, thực hành trong suốt 10 năm của anh Nguyễn Huy Du – nhà sáng lập công ty Công ty cổ phần phát triển giáo dục sáng ý (SEDU). rút cục, sau 6 năm nghiên cứu, chiếc đèn được ra mắt người tiêu dùng Việt vào sáng 2/6 tại Hà Nội.


 

 

 

 




sản phẩm đèn thông minh mới - O934225O77 Đèn học sáng ý không chỉ bảo vệ nhãn lực của đôi mắt mà phát huy tính năng bàn luận thông báo, hình ảnh, âm thanh giúp thế hệ trẻ Việt Nam có nhiều dịp đàm đạo thông báo, tiếp cận tri thức, học tập và phát triển trong thời đại công nghệ số. Vượt qua 401 hồ sơ dự giải của các tác giả trong và ngoài nước, sản phẩm Đèn học thông minh - The Smart LIGHT công nghệ 4.0 (IoT) của tác giả Nguyễn Huy Du đã xuất sắc được vinh danh là 1 trong 4 sản phẩm tiêu biểu vì giáo dục năm 2018.Phóng viên Báo Giáo dục & Thời đại đã có cuộc trao đổi với chủ nhân giải thưởng danh giá này về ý nghĩa, nhiệt huyết và những kỳ vọng ôm dành cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung.


 

 

 




phan phoi den hoc thong minh Tác giả Nguyễn Huy Du: vận dụng công nghệ IoT theo xu hướng 4.0 (Internet of Things - Vạn vật kết nối internet) là kết nối và san sẻ thông báo, khi đèn học thông minh được phát huy áp dụng giải pháp giáo dục, đào tạo từ xa. The Smart LIGHT sẽ giúp dần xóa bỏ về khoảng cách địa lý, linh động về thời kì giữa người dạy và người học. Phát huy tốt tinh thần tự học, tự nghiên cứu, tiến tới một tầng lớp học tập trong xu hướng mới của kỷ nguyên số (thời công nghệ 4.0) đã và đang phát triển không ngừng.

đèn học thông minh smart light Chỉ cần internet và cài đặt Apps mobile trên smartphone hay máy tính bảng phụ huynh hay gia sư có thể nói chuyện, trao đổi cùng học sinh ở bất cứ nơi đâu và thời khắc nào. áp dụng The Smart LIGHT giúp kết nối với một mạng dạy kèm là những tía, gia sư, chuyên gia giáo dục trong nước và quốc tế, giúp phụ huynh dễ dàng tìm được cho con mình người dạy phù hợp. Khi đó, người dạy và người học không cần phải ngồi trực tiếp gần nhau.Video của hết thảy quá trình học tập của con được lưu trữ để phụ huynh và người dạy có thể theo dõi sự tiến bộ qua từng buổi học.

Giới thiệu về chiếc đèn sáng dạ trước nhất tại Việt Nam, CEO Nguyễn Huy Du cho hay: “The Smart Light Trước hết là một chiếc đèn học để bàn sử dụng công nghệ ánh sáng trắng (LED), giúp người dùng tùng tiệm năng lượng, 3 cấp độ ánh sáng ban ngày, buổi tối và ban đêm. Người dùng có thể giảm thiểu các tật khúc xạ về mắt thường gặp như cận thị, viễn thị, loạn thị. Đèn được tích hợp camera IP, loa, mic có kết nối wifi giúp bác mẹ giám sát, hỗ trợ con trẻ trong việc học, nói chuyện miễn phí qua nền móng Internet từ nhiều nơi qua máy tính, máy tính bảng và điện thoại sáng dạ. Người học không cần phải lặn lội tìm tới nhà đay nghiến hay gia sư, và ngược lại.Sản phẩm này còn được trang bị kết nối với một mạng dạy kèm với hàng trăm ngàn càn, gia sư tại Việt Nam và chuyên gia giáo dục trên toàn cầu trong nhiều môn học, lĩnh vực, mức độ chuyên môn khác nhau.nền móng mạng dạy kèm mà tôi vừa nhắc tới có tên là “Uber Gia sư 4.0”. Nó giúp kết nối người học với người dạy, tiếp cận nguồn tri thức bất kể khoảng cách địa lý, linh hoạt về thời gian. Như vậy, các em học sinh, sinh viên không chỉ được bảo đảm về điều kiện ánh sáng, mà còn được tạo điều kiện thuận lợi để học tập, trau dồi tri thức hiệu quả".

san sớt về lý do khởi nghiệp ở lĩnh vực giáo dục, với những chiếc đèn học thông minh tích hợp nhiều công nghệ mới , anh Nguyễn Huy Du cho biết: Khát vọng chung của những người say mê công nghệ như chúng tôi trong bối cảnh của cuộc cách mệnh công nghiệp lần thứ tư (cách mạng 4.0) đó là kiến tạo nên những sản phẩm công nghệ "Made by Vietnam". Thứ hai, giáo dục là nền móng của mọi nền móng trong xu hướng phát triển chung. Đặc biệt là các công cụ, thiết bị hỗ trợ người dạy và người học trong hành trình truyền đạt và tiếp thụ kiến thức, tri thức của nhân loại. Thêm nữa, với thiên hướng bùng nổ của các thiết bị đa kết nối chuẩn y Internet (Internet of Things - IoT) thì phương pháp giáo dục thời 4.0 sẽ có nhiều chuyển dịch mới, việc học và việc dạy sẽ có thêm các cách thức khác tụ họp như ngày nay, có thể là phân tán và tự học nhiều hơn. Chính từ những khát vọng, góc nhìn, suy nghĩ đó đã thôi thúc anh cùng các cộng sự Công ty cổ phần phát triển giáo dục thông minh (SEDU) kiến tạo nên sản phẩm đèn học thông minh The Smart Light.

dai ly the smart light 2019 - 0934225077 Tác giả Nguyễn Huy Du: Từ những kiến thức được học và tự nghiên cứu, cá nhân chủ nghĩa tôi ôm ấp việc phát triển một sản phẩm công nghệ áp dụng trong lĩnh vực giáo dục cũng đã khá lâu, nhưng khi qua những trải nghiệm và chứng kiến việc học trò ở nhiều nơi từ thị thành đến vùng sâu vùng xa tiếp cận với kiến thức gặp không ít khó khăn về việc di chuyển đến trường, thời kì học tập, nhu cầu chia sẻ thông tin của người học... càng thôi thúc hơn. Từ những câu chuyện truyền cảm hứng như “đèn học đom đóm” thời xa xưa, đến những công nghệ truyền dẫn video trực tiếp “live stream” của xu hướng công nghệ hiện đại đã thôi thúc tôi quyết định bắt tay vào phát triển chiếc Đèn học thông minh - The Smart LIGHT công nghệ 4.0 (IoT). Những sản phẩm thiết bị công nghệ hỗ trợ dạy và học rất cần trong thời kỳ đổi mới toàn diện và cải cách giáo dục ở Việt Nam. GS.TS Nguyễn Minh Thuyết

Mong ước của những người kiến tạo ra sản phẩm là có thêm nhiều sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, hỗ trợ và có thể cộng tác để sản phẩm đèn học sáng ý sớm được nhiều học trò dùng, nhiều gia đình Việt Nam đầu tư cho trẻ thơ. Đèn học sáng dạ không chỉ bảo vệ nhãn quang của đôi mắt mà phát huy tính năng bàn thảo thông báo, hình ảnh, âm thanh giúp đời trẻ Việt Nam có nhiều nhịp luận bàn thông tin, tiếp cận kiến thức, học tập và phát triển trong thời đại công nghệ số ngày nay.Khi chúng ta đẩy mạnh được vận dụng giáo dục, đào tạo từ xa chuẩn y đèn học sáng dạ, cùng với sự tiếp sức của những mạnh thường quân, sẽ giúp ích được những phong trào thanh niên tình nguyện, thân phụ tự nguyện có thể dạy kèm, phụ đạo cho nhiều trẻ con hiếu học ở những vùng sâu, vùng xa mà không phải đến tận nơi, đồng hành với việc học của các em hằng ngày, giúp các em có thêm nhiều cơ hội trong hành trình khoảng, hấp thu kiến thức từ thầy cô và kiến thức của nhân loại.ước mơ của tôi xin gửi qua Slogan của chiếc đèn học sáng ý: "Cầu kiều Số - Sẻ chia kiến thức!"

sản phẩm đèn học thông minh 2019 - O934225O77 những tính năng trổi của sản phẩm Đèn thông minh? Tác giả Nguyễn Huy Du: trước tiên, The Smart LIGHT cung cấp ánh sáng trắng công nghệ LED, với ba chế độ ánh sáng học ban ngày, buổi tối, ban đêm sẽ giảm thiểu các tật về mắt cho người học.Với vận dụng App mobile, khi đèn học kết nối internet không dây qua mạng wifi giúp người dạy và người học trao đổi thông báo hai chiều, giúp phụ huynh có thể quan sát và tương trợ được trẻ thơ khi không có nhiều thời kì đồng hành, ngồi học tập cùng con.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét